Bộ ảnh kỷ niệm 5 năm ngày cưới của Trường Giang – Nhã Phương khiến dân tình khen ngợi không ngớt.

Trường Giang – Nhã Phương là cặp vợ chồng được khán giả vô cùng ngưỡng mộ bởi cuộc sống gia đình đầy viên mãn. Mới đây, nhân kỷ niệm 5 năm ngày cưới, cặp đôi tung bộ ảnh đầy ngọt ngào, hạnh phúc bên con gái đầu lòng khiến dân tình không khỏi thích thú.

Đây là dự án đặc biệt đánh dấu cột mốc gia đình nam danh hài xứ Quảng sắp đón thêm thành viên mới. Nhã Phương cho biết khi thực hiện bộ ảnh, cô chọn trang phục có tông màu vàng nhạt cho cả gia đình, cũng như màu sắc ảnh rất nhẹ nhàng và dễ chịu. Theo nữ diễn viên, cô lựa chọn phong cách này là vì nó tạo được cảm giác ấm áp, bình yên nhưng không kém phần thân thuộc và gần gũi để có thể lột tả một cách rõ nhất những khoảnh khắc hạnh phúc của cả gia đình.

Trong những tháng cuối của thai kỳ, Nhã Phương cũng chẳng ngần ngại khoe bụng bầu vượt mặt. Có thể thấy, dù đã tăng hơn 8kg, song hiện tại, mẹ bầu vẫn vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ. Trong lần mang thai nhóc tì thứ 2, bà xã Trường Giang cũng thường xuyên gây sốt vì sắc vóc đỉnh cao khiến dân tình hết lời khen ngợi.

hình ảnh

Trường Giang và Nhã Phương trong bộ ảnh kỷ niệm 5 năm ngày cưới. (Ảnh: Thanh Niên)

hình ảnh

Trường Giang khoái chí ôm bụng bầu của vợ. (Ảnh: Thanh Niên)

hình ảnh

Gia đình Trường Giang – Nhã Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ. (Ảnh: Thanh Niên)

Trong loạt ảnh được chia sẻ, bé Destiny xuất hiện dạn dĩ bên ba mẹ. Nhóc tỳ tỏ ra đầy hào hứng và có hành động cưng nựng em bé trong bụng mẹ. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, ái nữ nhà Trường Giang ngày càng lớn phổng phao.

Cô bé cũng được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ đấng sinh thành. Bé Destiny sở hữu đôi mắt to tròn, gương mặt đáng yêu nên dễ dàng chiếm được nhiều thiện cảm từ mọi người.

hình ảnh

Bé Destiny gây chú ý trong khung hình. (Ảnh: Thanh Niên)

hình ảnh

Đây là lần thứ 2 cô bé được công khai xuất hiện bên ba mẹ. (Ảnh: Thanh Niên)

hình ảnh

Nhóc tỳ sở hữu đôi mắt to tròn, thừa hưởng nhiều nét đẹp của ba mẹ. (Ảnh: Thanh Niên)

Nhã Phương chia sẻ cô được Trường Giang chiều chuộng, yêu thương hết mực. Do đó, nữ diễn viên cũng cảm thấy khá nhẹ nhàng khi mang thai con thứ hai. Trong giai đoạn này, nữ diễn viên tận hưởng cuộc sống, học thêm được những kỹ năng khác cho bản thân.

Kể từ khi kết hôn, Trường Giang được nhận xét là người đàn ông của gia đình khi lo chu toàn mọi việc và cũng rất thương vợ, yêu con. Dù bận rộn với việc ghi hình các chương trình song nam diễn viên vẫn dành sự quan tâm cho tổ ấm nhỏ. Trong lần vợ mang thai này, Nhã Phương tiết lộ ông xã chăm mình đến bạc cả tóc.

Nữ diễn viên từng hài hước chia sẻ: “Ông xã thì cũng phải đi công việc nhiều, từ lúc có đứa thứ hai là tóc anh ấy bắt đầu bạc. Nhiều khi anh ấy đi thì anh ấy đã nấu đồ ăn sẵn. Một là nẫu sẵn, hai là ướp sẵn, chỉ cần lấy ra sơ chế, rất nhanh. Về mà thấy đồ ăn còn thì ảnh cũng rất là buồn nên hầu như em sẽ ăn hết”.

hình ảnh

Trường Giang yêu thương vợ hết mực khiến cô cảm thấy nhẹ nhàng trong lần mang thai thứ 2 này. (Ảnh: Thanh Niên)

hình ảnh

Trường Giang là người đàn ông mà chị em mơ ước. (Ảnh: Thanh Niên)

Nhã Phương nói hạnh phúc với cuộc sống làm vợ, làm mẹ và thấy bản thân trở nên trưởng thành, suy nghĩ thấu đáo, cân bằng công việc và gia đình tốt hơn. Cô nhiều lần bày tỏ sự cảm ơn với Trường Giang vì đã hết mực yêu thương, chăm sóc vợ con và âm thầm hỗ trợ cô trong công việc. Trường Giang xem việc nấu ăn cho vợ là cách giữ hạnh phúc gia đình và giảm căng thẳng khi vợ chồng mâu thuẫn. Anh quan niệm đàn ông nấu cơm cho vợ là chuyện bình thường. Hiện tại, Nhã Phương đang ở tháng thứ 8 của thai kỳ và sức khỏe ổn định.

hình ảnh

Nhã Phương hài lòng với cuộc sống làm mẹ, làm vợ. (Ảnh: Thanh Niên)